CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]3,900,000 đ[/giaban][giacu] 4,500,000[/giacu] [tomtat]
ĐƠN VỊGIÁ (VNĐ)
120 ml3,900,000
120 ml
120 mlLiên hệ (giả sỉ)
[/tomtat] [chitiet]


 Viên hồng sâm con nhộng KGC Cheong Kwan Jang Capsule 300 viên (2 hộp x 150 viên)


Hồng sâm KGC Capsule 600mg x 300 viên giúp tăng cường hệ miễn dịch, năng lượng và sức chịu đựng, chống mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu khỏe mạnh, hỗ trợ chức năng bộ nhớ, giảm căng thẳng, hỗ trợ ham muốn và sức khỏe tình dục, chống lão hóa và phòng ngừa ung thư hiệu quả.


đạm sâm kgc


+ Hồng sâm KGC Capsule 600mg x 300 viên mang lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho bạn – Trong khi nước tăng lực hoặc thuốc caffeine thường anh hưởng tới thần kinh hoặc đau đầu, Viên hồng sâm KGC giải phóng năng lượng ổn định để giúp bạn tăng sức khỏe một cách tự nhiên, duy trì năng lượng và tập trung và hoàn thành công việc cũng như cân bằng cuộc sống mà không có tác dụng phụ không mong muốn.

+ Thuận tiện trong sử dụng và bảo quản – Nhiều người hiểu lợi ích của nhân sâm, nhưng không thể xử lý vị đắng của nó trong một thức uống hoặc dạng lỏng. Với viên nang của chúng tôi, bạn có thể có tác dụng tương tự của chất bổ sung ngay kể cả những người có vị giác nhạy cảm nhất cũng dễ dàng sử dụng.

+ Lợi ích tiềm tàng cho sức khỏe của bạn và người thân – Nhiều người không nhận ra lợi ích của Rễ nhân sâm đối với cả nam và nữ: Tăng cường hệ miễn dịch, năng lượng và sức chịu đựng, chống mệt mỏi, thúc đẩy lưu thông máu khỏe mạnh, hỗ trợ chức năng bộ nhớ, giảm căng thẳng, hỗ trợ ham muốn và sức khỏe tình dục, chống lão hóa và phòng ngừa ung thư hiệu quả.


đạm sâm kgc

+ Sản phẩm 100% từ thảo dược tự nhiên – Công thức khoa học Sâm Hàn Quốc KGC Cheong Kwan Jang là 100% tự nhiên, thân thiện với mọi người, không biến đổi gen, không chứa gluten và có dạng viên nang dễ nuốt để thuận tiện cho bạn. Bạn sẽ không tìm thấy chất độn, chất bảo quản, chất kết dính hoặc hóa chất độc hại không cần thiết trong các chất bổ sung của chúng tôi, đảm bảo bạn không có tác dụng phụ không mong muốn.
#đạm_hồng_sâm_kgc


[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]










[/video] [danhgia][/danhgia]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét